Sunday, March 5, 2017

Cách làm trà Thái Đỏ tại nhà đơn giản

Cách làm trà sữa thái đỏ ngon chuẩn nhất





Trà sữa Thái hiện đang rất được ưu chuộng trong giới trẻ bởi sự thơm ngon mà món trà sữa này mang lại, cách làm trà sữa Thái đỏ ngon thì vô cùng dễ làm, chỉ với một số thao tác đơn giản là bạn có thể tự pha cho mình những ly trà sữa thái cực kỳ thơm ngon, bổ dưỡng và an toàn . 

Hướng dẫn cách làm trà sữa thái đỏ

Nguyên liệu:

– Trà thái màu đỏ 
-Sữa đặc
-Sữa tươi không đường

Cách làm:

– Chuẩn bị 1 bình lớn  bỏ sẵn 4-5 thìa cafe trà trong đó, đun sôi nước rồi đổ vào trong bình đã chuẩn bị ( đổ khoảng 400ml nước sôi), hãm  trà trong vòng từ 5-10 phút sau đó lọc để loại bỏ bã trà. Nếu trà ở dạng túi thì chỉ cần vớt túi trà ra, nhớ vắt cho kiệt nước trong túi. Nước trà khi hãm xong sẽ có màu đỏ.
– Đổ 60ml sữa đặc vào cốc hay ly (tùy theo sở thích có thể cho thêm sữa). Sau đó cho thêm vào đó 300ml sữa tươi không đường, sữa tươi không đường có vị ngậy sẽ giúp trà sữa thêm ngon.

– Rót ra các cốc hay ly sữa đã chuẩn bị sẵn, cho thêm đá khuấy đều và thưởng thức.
(Nếu muốn ngon hơn bạn có thể thêm tự làm thạch và bỏ vào để thêm phần đặc sắc)
Thật tuyệt phải không nào, không cần đi đâu xa để thưởng thức, bạn vẫn có thể cùng bạn bè có những ly trà sữa Thái đỏ thật thơm ngon tại nhà. Hi vọng rằng với công thức này, bạn sẽ có thêm một thức uống thật hấp dẫn vào  cuốn sổ tay nhỏ nhé.
Chúc các bạn thành công với các bước làm trà sữa thái đỏ ngon tuyệt này nhé!



No comments:

Post a Comment