Monday, February 6, 2017

Công thức nước chanh phúc bồn tử lạ mà quen

Công thức nước chanh phúc bồn tử lạ mà quen

Nếu món nước chanh truyền thống đã quá quen thuộc. Bạn muốn một thức uống mới lạ? Đem lại màu sắc riêng cho quán của bạn. Món nước chanh phúc bồn tử chắc chắn sẽ là món thức uống mới lạ cho quán của bạn. Phúc bồn tử là loại quả ôn đới với màu sắc đẹp mắt được dung để chế biến rất nhiều loại thức uống. Chắc chắn với sự kết hợp của chanh và phúc bồn tử sẽ đem lại sự đặc biệt.
Nguyên liệu.
-50ml nước chanh tươi.
-40ml syrup đường cát.
-30ml Berrino Phúc Bồn Tử hoặc Golden Farm Phúc Bồn Tử
Cách thực hiện:
Bước 1: Cho 50ml nước cốt chanh tươi (hoặc thay thế = syrup chanh), 40ml đường hòa tan( có thể tùy chỉnh tùy vào độ chua của chanh và khẩu vị), 30ml phúc bồn tử vào bình lắc. Thêm đá bi và một chút nước lọc đậy nắp và lắc đều.
Bước 2:Rót ra nước chanh phúc bồn tử ra ly, cho thêm một ít mứt berrino phúc bồn tử lên trên. Có thể trang trí thêm một ít lá bạc hà để ly nước thêm đẹp mắt.
Một món thức uống rất đơn giản lại ngon lành. Tại sao ta không thử ngay.  Vị chua chua ngòn ngọt, màu sắc đẹp mắt lại thanh mát. Một sự lựa chọn không thể bỏ qua.
http://sieuthiola.com/ chuyên cung cấp các loại nguyên liệu pha chế với trên 700 mặt hàng khác nhau có nguồn gốc và xuất xứ uy tín. Hãy lien hệ ngay tới hotline 0977998063  - 01662282118 để mua hàng với giá tốt nhất

No comments:

Post a Comment